TOP điện thoại Xiaomi chơi game tốt nhất hiện nay

Xiaomi là một trong những hãng điện thoại đã trở nên quá quen thuộc đối với những người yêu thích chơi game. Nếu như bạn cũng là một fan của Xiaomi và muốn sở hữu cho mình một chiếc điện thoại chơi game tốt với mức giá hợp lý thì hãy cùng theo dõi ngay bài viết sau để biết được TOP điện thoại Xiaomi chơi game tốt nhất tại thời điểm này nhé.

TOP điện thoại Xiaomi chơi game tốt dưới 5 triệu

Xiaomi Redmi Note 13

Redmi Note 13 sở hữu một màn hình với kích thước 6.67 inch vô cùng ấn tượng, cùng với độ phân giải Full HD+ với tấm nền AMOLED cung cấp khả năng hiển thị vô cùng chi tiết và sắc nét. Nhờ vậy, người dùng sẽ có được trải nghiệm hiển thị hết sức chân thực và sống động.

Xiaomi Redmi Note 13

Redmi Note 13 được cung cấp sức mạnh từ con chip Snapdragon 685 mang đến hiệu năng vô cùng mạnh mẽ ổn định nhưng vẫn tiết kiệm được đáng kể năng lượng. Do đó mà tác vụ trên thiết bị đều hoạt động hết sức nhanh chóng và mượt mà. 

Xiaomi Redmi Note 12S

Redmi Note 12S được trang bị màn hình với kích thước 6.43 inch khá chất lượng, cùng với tấm nền IPS LCD cho chất lượng cao, chắc chắn sẽ mang đến cho người dùng một không gian hiển thị vô cùng rộng rãi và sắc nét.

Xiaomi Redmi Note 12S

Cung cấp sức mạnh cho chiếc điện thoại Redmi Note 12S đó chính là con chip Mediatek Helio G96 khá phổ biến trong top điện thoại Xiaomi tốt nhất hiện nay, cho phép việc đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến chơi các tựa game của người dùng.

Xiaomi Redmi Note 12

Redmi Note 12 được trang bị tấm nền AMOLED với độ phân giải Full HD+ nên có thể nâng cao chất lượng nội dung với độ chi tiết cao, màu sắc sinh động.

Xiaomi Redmi Note 12 

Redmi Note 12 còn được Xiaomi trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 685 của nhà Qualcomm. Với con chip này, người dùng hoàn toàn có thể trải nghiệm mọi tác vụ một cách mượt mà thậm chí là chơi các tựa game có đồ họa trung bình. 

Xiaomi Redmi 13C 

Redmi 13C được cung cấp sức mạnh từ con chip MediaTek Helio G85 8 nhân chắc chắn sẽ mang đến một hiệu năng vô cùng ổn định cho thiết bị, có thể cân tốt mọi tác vụ hàng ngày của người dùng, từ cơ bản cho đến chơi các tựa game giải trí nhẹ nhàng.

Xiaomi Redmi 13C

Ngoài ra, Redmi 13C còn sở hữu RAM 6GB, con số này dù không quá cao nhưng vẫn đảm bảo được hiệu suất mượt mà trong quá trình sử dụng. Người dùng sẽ không phải lo lắng về tình trạng giật lag khi chơi game nữa.

Xiaomi Redmi 10 5G 

Redmi 10 5G sở hữu con chip 8 nhân MediaTek Dimensity 700 sản xuất dựa trên tiến trình 7nm giúp xử lý mượt mà mọi tác vụ đặc biệt là khả năng chơi các tựa game phổ biến hiện nay xứng đáng nằm trong top điện thoại Xiaomi tốt nhất hiện nay.

Xiaomi Redmi 10 5G

Đặc biệt, thiết bị còn được trang bị RAM 4GB/6GB cho khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà cùng với bộ nhớ trong 64GB/128GB cho người dùng thoải mái lưu trữ dữ liệu.

TOP điện thoại Xiaomi chơi game tốt trên 5 triệu

Xiaomi Redmi Note 13 (8GB/256GB)

Chiếc điện thoại Xiaomi chơi game tốt Xiaomi Redmi Note 13 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 685 cùng với RAM 8 GB, mang lại những trải nghiệm sử dụng hết sức mượt mà, ổn định không giật. Đặc biệt, thích hợp với những người yêu thích chơi game.

Xiaomi Redmi Note 13

Bên cạnh đó, Xiaomi Redmi Note 13 còn sở hữu màn hình rộng lớn với kích thước 6.67 inch cùng  tấm nền AMOLED, Full HD+ giúp cho mọi nội dung, hình ảnh trở nên vô cùng sống động và chân thực.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G được cung cấp sức mạnh đến từ con chip Snapdragon 7s Gen 2 8 nhân, chủ yếu tập trung vào nhu cầu chơi game. Do đó, để nói về độ chiến game thì Redmi Note 13 Pro khỏi phải “chê”.

Xiaomi Redmi Note 13 Pro 5G

Bên cạnh đó, để phục vụ tốt cho việc chinh phục các tựa game cũng như các tác vụ khác, thiết bị được trang bị 8GB giúp người dùng khi chơi game không bị đẩy ra trong quá trình sử dụng. 

Redmi Note 12 Pro 5G

Redmi Note 12 Pro 5G cũng được đánh giá cao trong top điện thoại Xiaomi chơi game tốt nhất, sở hữu màn hình có thiết kế theo kiểu đục lỗ ở chính giữa, đồng thời cũng là nơi chứa camera selfie, giúp cho tổng thể mặt trước của thiết bị một vẻ đẹp vô cùng cân đối và cuốn hút.

Redmi Note 12 Pro 5G

Redmi Note 12 Pro còn được cung cấp sức mạnh từ con chip MediaTek Dimensity 1080 5G. Con chip này hứa hẹn sẽ giúp cho thiết bị có thể xử lý tốt mọi tác vụ một cách mượt mà, đồng thời vẫn đảm bảo tiết kiệm tối đa được năng lượng hiệu quả cho thiết bị.

Redmi Note 11 Pro 5G

Chip Snapdragon 695 5G là một trong những dòng chip mới nhất của Qualcomm, cung cấp hiệu năng chơi game vô cùng mạnh mẽ. Kết hợp với dung lượng RAM 8GB cùng bộ nhớ trong 128GB sẽ giúp cho chiếc Redmi Note 11 Pro 5G có khả năng tăng tốc toàn diện từ những tác vụ cơ bản nhất cho đến chơi các tựa game có mức đồ họa trung bình.

Redmi Note 11 Pro 5G

Redmi Note 11 Pro 5G sở hữu một giao diện MIUI 13 vô cùng đẹp mắt và được cải tiến nhiều hơn về thiết kế cũng như bổ sung thêm một số tính năng hữu ích, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tiện lợi và thoải mái hơn.

 Xiaomi 13T

Xiaomi 13T

Không chỉ sở hữu ngoại hình khá bắt mắt, Xiaomi 13T còn được trang bị con chip MediaTek Dimensity 8200-Ultra cho tốc độ xử lý vô cùng nhanh chóng, giúp mang đến cho thiết bị một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ trong tầm giá, đáp ứng tốt mọi tác vụ từ xem video chất lượng cao cho đến việc chinh phục các  tựa game đầy thách thức tất cả đều không làm khó được Xiaomi 13T.

Câu hỏi liên quan

Điện thoại Xiaomi chơi game có tốt không?

Điện thoại Xiaomi chơi game tốt nhất chính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người dùng khi sở hữu cho mình một cấu hình vô cùng mạnh mẽ cùng với hiệu năng xử lý đáng bất ngờ. Xiaomi luôn ưu tiên hàng đầu đến vấn đề nâng cao chất lượng cũng như hiệu suất,  và đáp ứng được tất cả mọi nhu cầu ngày càng cao từ phía người dùng.

Điện thoại Xiaomi chơi game tốt

Đặc biệt là Xiaomi thường trang bị các chipset đến từ thương hiệu Qualcomm. Sự ổn định cũng như hiệu năng mạnh mẽ sẽ giúp cho các dòng điện thoại Xiaomi được nâng cao hiệu suất xử lý. 

Chơi PUBG Mobile thì mua điện thoại nào?

Để có thể chơi được PUBG Mobile thì điện thoại phải được đáp ứng một số tiêu chí tối thiểu: trang bị màn hình lớn, sở hữu độ phân giải cao, cấu hình mạnh mẽ, dung lượng bộ nhớ lớn thời lượng pin tốt. Do đó người dùng có thể tham khảo các dòng điện thoại Xiaomi được sở hữu cấu hình đủ mạnh, hiệu năng khá tốt có thể đem lại cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất khi chơi game PUBG Mobile

Bài viết trên đây đã đưa ra TOP điện thoại Xiaomi chơi game tốt nhất mượt mà  giá rẻ năm 2024. Hy vọng bài viết sẽ giúp cho bạn trong quá trình lựa chọn một sản phẩm điện thoại thích hợp.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *