Redmi Note 13 Pro Plus giá bao nhiêu thời điểm hiện tại

Nhà sản xuất Xiaomi đã mang đến nhiều cải tiến đáng kể trên chiếc điện thoại Redmi Note 13 Pro Plus. Nổi bật nhất chính là hiệu năng vô cùng vượt trội ở phân khúc, camera chất lượng và thiết kế như một chiếc Flagship. Vậy Redmi Note 13 Pro Plus giá bao nhiêu?

Điện thoại Redmi Note 13 Pro Plus giá bao nhiêu?

Ngày 15/1/2024 vừa qua Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus đã chính thức được ra mắt tại Việt Nam cùng với Redmi Note 13 Series. Trong đó, Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus được xem là phiên bản cao cấp nhất với giá bán hiện tại 10.490.000 đồng cho tùy chọn bộ nhớ RAM 8GB và ROM 256GB. Ngoài ra, người dùng có thể tùy chọn các phiên bản màu sắc tươi sáng và hiện đại đó là: Màu Trắng, màu Đen và màu Tím.

Điện thoại Redmi Note 13 Pro Plus giá bao nhiêu?

So với giá bán chỉ 10.490.000 đồng cho phiên bản bộ nhớ 8GB/256GB, Redmi Note 13 Pro Plus được trang bị những tính năng hàng đầu rất đáng để người dùng sở hữu và trải nghiệm các tác vụ từ cơ bản đến nâng cao một cách mượt mà

Thông số kỹ thuật, đặc điểm nổi bật Redmi Note 13 Pro

Thông số kỹ thuật

  • Màn hình: AMOLED 6.67 inch, Full HD+
  • Chip: MediaTek Dimensity 7200 Ultra 4nm
  • Camera sau: Chính 200 MP & Phụ 8 MP, 2 MP
  • Camera trước: 16MP
  • RAM/ROM: 8GB/256 GB
  • Pin, sạc: 5000 mAh, 120 W Li-Po

Thiết kế thanh lịch và sang trọng 

Redmi Note 13 Pro Plus 5G không mang đến cho người dùng một ngoại hình quá nổi bật nhưng lại chiếm trọn trái tim của người sử dụng nhờ phong cách thiết kế tối giản, tinh tế nhất nhưng lại thể hiện lên được sự sang trọng. Sự xuất hiện của Redmi Note 13 Pro Plus còn đánh dấu cho sự trở lại của chiếc màn hình cong vừa giúp tăng sức hấp dẫn về mặt thẩm mỹ lại vừa mang đến sự trải nghiệm tốt hơn cho người sử dụng.

Thiết kế thanh lịch và sang trọng

Một điểm nổi bật tiếp theo trong phong cách thiết kế của Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus đó chính là camera sau. Xiaomi đã tiến hành loại bỏ phần khung viền rườm rà và thay vào đó là hai cụm camera với kích thước lớn có chứa các cảm biến bên trong. Hiện tại, thiết kế này đang trở thành  xu hướng hiện nay và được nhiều hãng điện thoại di động áp dụng. 

Đặc biệt, Redmi Note 13 Plus 5G còn sở hữu độ hoàn thiện rất cao. Các khung viền được làm phẳng dựa trên các góc cạnh được bo cong mềm mại mang đến sự thoải mái cho người dùng khi cầm nắm. Hơn nữa, Note 13 Pro Plus 5G còn có khả năng chống nước chống bụi đạt chuẩn IP68 cao cấp vừa giúp tăng độ bền cho thiết bị và người dùng vẫn có thể yên tâm sử dụng ở mọi điều kiện thời tiết.

Màn hình chuẩn flagship

Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus 5G có giá bao nhiêu khi thiết bị sở hữu trong mình chiếc màn hình cong đục lỗ vô cùng thời thượng với kích thước 6.67 inch, đi kèm độ phân giải full HD+, và tấm nền AMOLED giúp thiết bị vừa có thể tái hiện màu sắc lại vừa thể hiện được nội dung hết sức chân thực và sống động. Đặc biệt, các cạnh viền siêu mỏng còn mang đến cho người dùng một không gian giải trí cực đã nhất là khi xem phim và chơi game.

Màn hình chuẩn flagship

Ngoài được trang bị độ phân giải cao, Note 13 Pro Plus còn hỗ trợ tần số quét lên đến 120Hz giúp cho việc trải nghiệm trở nên mượt màn trên từng đầu ngón tay. Hơn nữa, tính năng này còn rất hữu ích khi người dùng chơi game, mang đến cảm giác mượt mà trong từng thao tác. 

Camera siêu sắc nét

Xiaomi đã rất ưu ái khi trang bị cho chiếc điện thoại Redmi Note 13 Pro Plus 5G hệ thống camera có độ phân giải rất khủng. Camera sau gồm có 3 cảm biến bao gồm: camera chính 200MP, camera góc siêu rộng 8MP và camera macro 2MP cho phép người dùng thoải mái sáng tạo và cho ra được nhiều bức ảnh nghệ thuật.

Camera siêu sắc nét

Với việc được trang bị camera chính 200MP thiết bị đã được tích hợp tính năng Smart-ISO Pro để có thể cho ra những bức ảnh có màu sắc rực rỡ, hài hòa về ánh sáng và đặc biệt khi chụp trong môi trường thiếu sáng sẽ không xuất hiện nhiều hạt. Chưa hết, Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus 5G còn có khả năng quay video 4K, chụp ảnh động,…tạo nên các tác phẩm chuyên nghiệp.

Đối với camera trước của Redmi Note 13 Pro Plus 5G sẽ có độ phân giải 16MP được tích hợp với nhiều tính năng hiện đại như  AI, công nghệ chụp đêm, ảnh động giúp người sử dụng có thể tỏa sáng trong mọi điều kiện.

Hiệu năng mạnh mẽ

Cung cấp sức mạnh cho chiếc Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus 5G đó chính là bộ vi xử lý Dimensity 7200 Ultra đến từ nhà Mediatek. Đây được đánh giá là con chip khá mạnh mẽ được sản xuất dựa trên tiến trình 4nm có thể xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà từ cơ bản đến phức tạp. Đối với dòng chip này người dùng có thể yên tâm để trải nghiệm các tựa game đồ họa nặng một cách trơn tru nhất.

Hiệu năng mạnh mẽ

Đi kèm theo thiết bị còn có 8 GB RAM sẽ  xử lý nhanh các tác vụ đa nhiệm và ROM khủng lên đến 256GB cho phép người dùng thoải mái  lưu trữ hình ảnh, tài liệu và các ứng dụng, tựa game yêu thích. 

Ngoài ra, Redmi Note 13 Pro Plus còn hỗ trợ kết nối 5G cho tốc độ internet nhanh chóng, download hay  upload dữ liệu đều siêu nhanh và ổn định.

Dung lượng pin lớn, không lo cạn kiệt

Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus giá bao nhiêu? Thiết bị được trang bị viên pin có dung lượng pin lên đến 5000 mAh. Viên pin này khá lớn sẽ đem đến nguồn năng lượng khá  dồi dào, giúp bạn có thể thoải mái sử dụng suốt cả ngày dài không lo hết pin.

Chưa hết, thiết bị còn được tích hợp công nghệ sạc siêu nhanh 120W chỉ mất có 19 phút là đã có thể sạc đầy, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như đảm bảo được công việc không bị ngắt quãng.

Như vậy, có thể mói Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus 5G chính là mẫu điện thoại đáng để sở hữu trong năm 2024. Hy vọng sau khi trả lời cho câu hỏi “điện thoại Xiaomi Redmi Note 13 Pro Plus giá bao nhiêu sẽ giúp bạn sớm tìm được chiếc phù hợp.

Xem thêm:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *