Top những mẫu Apple Watch tốt nhất 2023. Nên mua Apple Watch nào?

Trên thị trường hiện nay đã xuất hiện rất nhiều dòng Apple Watch khác nhau khiến cho người dùng khá phân vân khi đưa ra quyết định lựa chọn nên mua Apple Watch nào. Hãy tham khảo bài viết sau để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Apple Watch là gì?

Được ra mắt vào năm 2015 bởi Tim Cook, Apple Watch là dòng đồng hồ thông minh của Apple. Đây là một sản phẩm đồng hồ đeo tay cung cấp nhiều tính năng cũng như những công nghệ tiên tiến có thể hỗ trợ đắc lực cho cuộc sống của người dùng.

Nên mua Apple Watch nào

Nên mua Apple Watch nào

Vào năm 2015, Apple Watch được hãng chia thành 3 loại là Apple Watch, Apple Watch Sport và Apple Watch Edition. Tiếp đến các năm tiếp theo, từ 2016 – 2022, nhà Táo tiếp tục cho ra mắt các phiên bản Series Apple Watch từ 1 đến 8 với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm của người dùng.

Có nên mua Apple Watch không?

Thiết kế vô cùng chỉnh chu

Các dòng sản phẩm của Apple Watch luôn nhận được nhiều lời khen khi sở hữu vẻ ngoài hiện đại pha lẫn nét tinh tế, Apple Watch khẳng định sự tự tin có thể cạnh tranh với bất kỳ thương hiệu đồng hồ thời trang nào.

Lối sống lành mạnh được thiết lập

Bạn sẽ hình thành được thói quan rèn luyện sức khoẻ khi mỗi ngày đều nhận được một lời đề nghị tập luyện thể dục và thực hiện một cách chăm chỉ. Do vậy mà Apple đã khéo léo tích hợp tính năng này một cách hợp lý nhất nhằm giúp cho người dùng có một sức khỏe tốt nhất.

Apple Watch giúp cho người dùng có một sức khỏe tốt nhất.

Apple Watch giúp cho người dùng có một sức khỏe tốt nhất.

Nổi bật nhiều tính năng

Hiện nay các sản phẩm của Apple đang tạo ra một hệ sinh thái đồng bộ siêu tiện ích, trong đó Apple Watch có thể dễ dàng kết nối với các sản phẩm khác của Apple như: iPhone, Macbook, Airpod. Hơn thế, Apple Watch còn được trang bị những đặc tính như: Màn hình sapphire có khả năng chống trầy cùng với khả năng chống nước IPX7 cho phép người dùng sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết, hoặc có thể dưới vòi nước trong thời gian 30 phút. Vậy nên mua Apple Watch nào?

Apple Watch có những loại nào?

Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6 vừa được ra mắt vào năm 2020, đã mang đến cơn sốt trong cộng đồng người dùng. Apple Watch Series 6 44mm đã được cho nâng cấp hiệu năng lên mức 20% so với phiên bản trước và còn được trang bị thêm nhiều tính năng đặc biệt.

Apple Watch Series 6

Apple Watch Series 6

Bên cạnh đó, ngoài những chức năng như xem giờ, nhận cuộc gọi và tin nhắn, Apple Watch Series 6 còn rất quan tâm đến sức khỏe của người sử dụng. Bằng việc được trang bị sẵn cảm biến SpO2, sẽ hỗ trợ bạn theo dõi được nồng độ oxy trong máu. Ngoài ra, tính năng Fitness++ và Family cũng được trang bị sẵn trên thiết bị.

Apple Watch SE

Có thể nói Apple Watch SE chính là một trong các mẫu SmartWatch đáng sở hữu nhất hiện nay. Với lối thiết kế gần giống với chiếc Apple Watch Series 3, phần khung viền nhôm bền chắc kết hợp dây đeo cao su êm ái, mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái cho người dùng.

Apple Watch SE

Apple Watch SE

Điểm khác biệt của phiên bản SE so với những phiên bản trước đó là màn hình được thiết kế rộng hơn 1.57inch và độ phân giải 324 x 394 pixels, người dùng có thể dễ dàng quan sát thông tin cũng như hình ảnh sắc nét hơn.

Apple Watch Series 5

Phiên bản Apple Watch Series 5 đã mang đến nhiều cải tiến mới, trong đó nổi bật là kích thước màn hình được tăng lên đến 40mm và 44mm, phù hợp với những người dùng sẽ có cổ tay nhỏ.

Apple Watch Series 5

Apple Watch Series 5

Tuy ra mắt khá lâu rồi nhưng đến thời điểm hiện tại Apple Watch Series 5 vẫn được hỗ trợ cập nhật phần mềm lên đến Watch 8.7 hoặc thậm chí Watch 9.0. Pin của chiếc Apple Watch Series 5 được trang bị 296 mAh và thời gian sạc đầy khoảng 2 giờ.

Apple Watch Series 3

Vào năm 2017 Apple Watch Series 3 được chính thức cho ra mắt thị trường và nhanh chóng nhận được nhiều đánh giá tích cực từ phía người dùng. Đây được xem là một trong những chiếc đồng hồ thông minh thích hợp với nhiều đối tượng trẻ tuổi nhờ thiết kế trẻ trung, năng động.

Apple Watch Series 3

Apple Watch Series 3

Một trong những điểm nổi bật của chiếc Apple Watch Series 3 đó là tùy chọn kết nối LTE, cho phép hoạt động độc lập với iPhone đã được ghép nối để kết nối ở bất cứ nơi nào có vùng phủ sóng mạng. Apple Watch 3 còn cho phép người dùng giải quyết các công việc từ gọi điện, nhắn tin,… mà không cần phải sử dụng đến iPhone.

Apple Watch Ultra

Kiểu dáng chính là yếu tố đầu tiên khi nhắc đến đồng hồ Apple Watch Ultra. Màn hình của Apple Watch Ultra có kích thước lên đến 49mm và nặng 61.3g. Do đó, Apple Watch Ultra sẽ thường phù hợp với những người thích sự mạnh mẽ, nam tính.

Apple Watch Ultra

Apple Watch Ultra

Điểm đặc biệt nhất của Apple Watch Ultra đó là sở hữu viên pin khủng, người dùng có thể dùng lên 60 giờ nếu như kích hoạt chế độ tiết kiệm pin. Hơn thế, Apple Watch Ultra còn có thêm những tính năng độc quyền như còi báo động, GPS 2 băng tần,…

Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7 vẫn được giữ nguyên thiết kế so với các thế hệ tiền nhiệm. Tuy nhiên, sự khác biệt của Apple Watch S7 là sở hữu thiết kế bo tròn với màn hình tràn viền giúp thiết bị trở nên thanh mảnh và thời thượng hơn. Diện tích đồng hồ tăng lên 20% và nội dung hiển thị tăng lên hơn 50%, mang lại trải nghiệm hiển thị thông tin nhanh chóng hơn.

Apple Watch Series 7

Apple Watch Series 7

Ngoài ra, đồng hồ có khung viền được làm bằng nhôm tái chế 100%, dây đeo silicone không thấm nước, mềm mại và thoải mái khi đeo suốt một ngày dài.

Nên mua Apple Watch nào tốt?

Cho đến thời điểm hiện tại, Apple đã cho ra mắt khá nhiều phiên bản Apple Watch những tính năng vô cùng đặc biệt. Việc lựa chọn mua Apple Watch nào sẽ còn phụ thuộc vào sở thích cũng như nhu cầu sử dụng của từng cá nhân.

Nếu như bạn yêu thích phong cách trẻ trung, năng động thì Apple Watch Series 3 sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Còn nếu bạn nghiêng về phong cách mạnh mẽ thì Apple Watch Series Ultra lại là lựa chọn phù hợp hơn cả.

Ngoài ra, nếu cần một trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe, thì bạn hãy cân nhắc Apple Watch Series 7, Apple Watch Series 8 bởi nó cung cấp các chức năng như chấm điểm giấc ngủ, nhắc nhở nhịp tim, đo lượng tiêu thụ oxy tối đa (VO2 Max),…

Apple Watch Series 7, Apple Watch Series 8 trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe

Apple Watch Series 7, Apple Watch Series 8 trợ thủ đắc lực trong việc chăm sóc sức khỏe

Trong khi đó, Apple Watch Series 5 thì lại rất thích hợp cho người có cổ tay nhỏ nhờ thiết kế dây và mặt đồng hồ gọn nhẹ. Còn với trường hợp bạn muốn sử dụng Apple Watch như một chiếc điện thoại để có thể dễ dàng quản lý và theo dõi thì Apple Watch SE là lựa chọn thích hợp nhất.

Như vậy hiện nay trên thị trường ngày càng có nhiều thương hiệu đã và đang lấn sân sang sản xuất đồng hồ thông minh. Tuy nhiên, Apple Watch vẫn luôn được đánh giá là sản phẩm hàng đầu trong lòng người tiêu dùng. Qua bài viết này, chắc hẳn đã giúp bạn trả lời được câu hỏi nên mua Apple Watch nào? Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tìm được chiếc đồng hồ phù hợp với nhu cầu của mình.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *